Chính Sách » Quy Định Chung » Chính Sách, Quy Định
Cập nhật ngày 02/06/2017
1.   QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
Quý Khách Phải Thanh Toán 100% trước khi giao hàng, thông qua 2 hình thức:
  •   Thanh toán trực tiếp(dưới 20 triệu)
               Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại công ty:
              Địa chỉ : C34, đường số 1, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ
  •   Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:
    Thông tin Tài Khoán Ngân Hàng:
    Chủ tài Khoản: Công ty TNHH Kỹ Thuật P Và P
    STK: 0700 29 54 94 84
    Ngân hàng Sacombank - CN: Cần Thơ
2.   CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO NHẬN, CÀI ĐẶT
           Phương thức vận chuyển(bên A là bên Khách Hàng, bên B là công ty TNHH Kỹ Thuật P và P): Bên B tự trang bị phương tiện vận chuyển và chịu trách nhiệm bàn giao vật tư đến chân công trình (nơi xe 2,5 tấn đến được, trường hợp xe không đến được chân công trình thì bên sẽ bàn giao bên tại vị trí xe đến) và bên A phải có trách nhiệm chuyển vật tư về kho bảo quản.
          Lưu ý: Để bảo hành đúng quy chuẩn của Grundfos Bên A phải thông báo cho Bên B trước 3 ngày về việc vận hành bơm, Bên B sẽ cử cán bộ kỹ thuật kiểm tra và lập biên bảng vận hành đúng theo theo thông số kỹ thuật của bơm. Nếu Bên A  không thực hiện điều này mọi khiếu nại về bơm sẽ không được chấp nhận bảo hành.
3.   CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ
    Công ty áp dụng chính sách bảo hành theo chính sách bảo hành của công ty Grundfos Việt Nam.
         - Sản phẩm Grundfos được bảo hành từ 12 đến 24 tháng (kể từ ngày giao hàng). Việc giao hàng chỉ có giá trị nếu sản phẩm được lắp đặt và vận hành đúng theo tài liệu Hướng Dẫn Lắp Đặt Vận Hành của Grundfos và các quy tắc thực hành tốt.
         - Việc bảo hành không có giá trị trong các điều kiện sau:
  • Sản phẩm được sử dụng cho ứng dụng không phù hợp theo hướng dẫn của Grundfos.
  • Sản phẩm bị hỏng, mòn do điều kiện vận hành không thông thường, bị tai nạn, bị lạm dụng, sử dụng sai, thay đổi hoặc sửa chữa trái phép.
  • Sản phẩm được bảo dưỡng hay quản lý không đúng quy cách.
  • Sản phẩm bị mòn bình thường.
         - Các sản phẩm thuộc điều kiện bảo hành, Grundfos sẽ sửa chữa, thay thế các bộ phận cần thiết miễn phí trong thời gian càng sớm càng tốt trong giờ làm việc hành chánh ở trung tâm bảo hành của Grundfos hoặc các trung tâm được chỉ định bởi Grundfos. Chi phí tháo dở, lắp đặt lại cũng như vận chuyển tới và từ trung tâm bảo hành của Grundfos nếu có, khách hàng phải chịu.
         - Grundfos có quyền từ chối sửa chữa các sản phẩm bị ô nhiễm bởi chất độc hại hay các chất lỏng làm hại đến môi trường.
         - Ngay khi nhận hàng, người mua phải đảm bảo rằng tất cả các bộ phận còn nguyên vẹn và phù hợp với đơn đặt hàng của mình. Người mua chỉ được giải quyết khiếu nại việc giao hàng bị thiếu hay bị lỗi ngay khi kiểm tra nhận hàng hóa.
         - Grundfos không chịu trách nhiệm về những tổn thất hay những chi phí giao hàng, đặt hàng lại, sửa chữa, tháo dở hay các kiểm tra khác được thực hiện liên quan đến sản phẩm Grundfos bị lỗi hay những thiết bị mà sản phẩm Grundfos là một bộ phận trong đó.
         - Grundfos không chịu trách nhiệm về những thiệt hại kinh doanh, thiệt hại về thời gian hay lợi nhuận cũng như những thiệt hại gián tiếp tương tự.
       Bảo hành cho các sửa chữa sau thời hạn bảo hành
          Khi khách hàng đặt phụ tùng theo đơn hàng sửa chữa, chế độ bảo hành chuẩn của Grundfos vẫn được áp dụng – ngoại trừ những phụ tùng bị hao mòn thông thường nhanh hơn thời gian 12 tháng.
4.   CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
            Tùy theo thỏa thuận từng trường hợp của 2 bên.
5.   CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN
        - Thông tin cá nhân của thành viên trên Pnpco.vn được Pnpco.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Pnpco.vn. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
         - Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
         - Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, Pnpco.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.
         - Pnpco.vn thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: gởi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng.
         - Ban quản lý Pnpco.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Skype
  • Kinh doanh <br>Trương Văn Quốc - 0903 794 186 Kinh doanh
    Trương Văn Quốc - 0903 794 186
  • Kinh doanh <br>Huỳnh Tấn Út - 0908 317 713 Kinh doanh
    Huỳnh Tấn Út - 0908 317 713
  • Hỗ trợ kỹ thuật  <br>Ng Nhật Quang - 0903 794 183 Hỗ trợ kỹ thuật
    Ng Nhật Quang - 0903 794 183
Hotline
  • Hotline
    0292 3 899 086
Đối tác